11.23.2011

பிளாக்கரில் நிறைய சந்தேகங்கள் எனக்கு எழுந்துள்ளது


 
ஒரு மாதமாக என் பிளாக்கருக்கு ஒரு நல்ல டெம்ப்ளெட்டைத் தேடிக் கொண்டிருக்கிறேன். அது மட்டுமின்றி நிறைய சந்தேகங்கள் பிளாக்கரில் எனக்கு எழுந்துள்ளது
     யாரேனும் எனக்கு உதவுங்கள்...

என் சந்தேகங்கள்
  •      என்னுடைய கூகுல் கனெக்ட்டில் நண்பர்கள் இணைக்கிறார்கள். அவர்களுக்கு என்னுடைய பதிவு மின்மடலாக செல்லுமா?
  •      ஏனெனில் நான் இணைந்துள்ள எந்த தளத்திலிருந்தும் எனக்கு எந்த பதிவும் வரவில்லை.
  •      ஒரு தளத்தில் இணைந்த பிறகு அந்த தளத்தில் பதிக்கப்பட்ட புதிய பதிவை என்னுடைய பிளாக்கரின் டாஷ்போர்டில் பார்க்கலாம். ஆனால் நான் இணைந்துள்ள தளத்தில் இருந்து எனக்கு அந்த வசதி வரவில்லை. திரும்ப அந்த பதிவைப் படிக்க நான் அந்த வலைத்தளத்தைத்தேட வேண்டியிருக்கிறது   இதனால் வலை நண்பர்களை இழக்க நேரிடுகிறது.
  •      என்னுடைய வலைத்தளத்தை பார்வையிடும் நண்பர்கள் கீபோட்டை(keyboard) உபயோகித்து பக்கத்தை நகர்த்த முடியவில்லை என்று சொல்கிறார்கள். பக்கத்தின் மேலே செல்ல வேண்டுமென்றால் மெளஸைத்(mouse) தான் நம்ப வேண்டியிருக்கிறது என்கிறார்கள். இதை சரி செய்ய நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?
  •                 எனக்குப் பிடித்த ஒரு டெம்ப்ளெட்டை நான் மாற்றுகையில் எல்லா விட்ஜெட்டும் மறைந்துவிடுகிறது. குறிப்பாக வலைத்திரட்டிகளின் வோட்டு பட்டை மறைந்துவிடுகிறது. எனவே டெம்ப்ளெட்டை மாற்ற அச்சமாக இருக்கிறது. இதற்கு நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?

இதைப் பற்றி அறிந்தவர்கள் உதவவும்





வாசக நண்பர்களே பதிவு பிடித்திருந்தால்,உங்கள் கருத்துக்களையும் வாக்கையும் அளித்துவிட்டு செல்லலாமே

14 comments:

  1. ஒரு தளத்தில் நீங்கள் இணையும் போது get news letter என்பதை நீங்கள் டிக் செய்தால் மட்டுமே உங்கள் மின்னஞ்சலுக்கு மின்மடலாக வரும் .இல்லையெனில் வராது

    template க்கு www.deluxtemplates.net பார்க்க
    உங்களுக்கு தேவையான அனைத்தும் இதில் உண்டு

    ReplyDelete
  2. http://bloggernanban.blogspot.com/2011/11/5.html

    நீங்க இந்த நண்பரின் வலைப்பூ சென்று பாருங்கள் உங்களுக்கு பயன்படும்.

    ReplyDelete
  3. @komu
    உங்கள் உதவிக்கு மிக்க நன்றி

    ReplyDelete
  4. @komu

    என் ப்ளாக்கை பரிந்துரைத்ததற்கு நன்றிமா!

    ReplyDelete
  5. அன்பு நண்பரே!... http://vandhemadharam.com அல்லது http://bloggernanban.blogspot.com சென்று, உங்கள் சந்தேங்களை அங்கு 'search' செய்து அவசரப் படாமல் முழுவதுமாக ஒவ்வொன்றாக செய்து பாருங்கள். சரியாகி விடும். சரியாகவில்லை என்றால் எனக்கு மெயில் அனுப்பவும். நன்றி நண்பரே!

    ReplyDelete
  6. @Abdul Basith
    உங்கள் வருகைக்கு மிக்க நன்றி நண்பரே

    ReplyDelete
  7. @திண்டுக்கல் தனபாலன்
    நிச்சயம் நீங்கள் சொல்லியதைப் பின்பற்றுகிறேன். உங்கள் வருகைக்கும் கருத்துக்கும் மிக்க நன்றி

    ReplyDelete
  8. // என்னுடைய கூகுல் கனெக்ட்டில் நண்பர்கள் இணைக்கிறார்கள். அவர்களுக்கு என்னுடைய பதிவு மின்மடலாக செல்லுமா?

    ஏனெனில் நான் இணைந்துள்ள எந்த தளத்திலிருந்தும் எனக்கு எந்த பதிவும் வரவில்லை.
    //

    நண்பர் பிரேம்குமார் அவர்கள் சொன்னது போல, எந்த வலைப்பதிவில் Newsletter வசதி வைத்திருக்கிறார்களோ? அவர்களுடைய பதிவுகள் மட்டும் உங்களுக்கு மின்னஞ்சல் மூலம் வரும்.

    உங்கள் தளத்திற்கான Newsletter வசதியை வைப்பதற்கு,

    http://www.google.com/friendconnect என்ற முகவரிக்கு சென்று, அங்கே இடதுபுறம் Newsletters என்பதை க்ளிக் செய்யுங்கள்.

    அங்கு Ask visitors to subscribe immediately after their first sign-in என்ற இடத்தில் உள்ள பெட்டியில் டிக் செய்யுங்கள்.

    அதன்பின் இணையும் வாசகர்களுக்கு newsletter-ல் இணையவதர்கான தேர்வு காட்டும். விருப்பமுள்ளவர்கள் இணைவார்கள்.

    ReplyDelete
  9. //ஒரு தளத்தில் இணைந்த பிறகு அந்த தளத்தில் பதிக்கப்பட்ட புதிய பதிவை என்னுடைய பிளாக்கரின் டாஷ்போர்டில் பார்க்கலாம். ஆனால் நான் இணைந்துள்ள தளத்தில் இருந்து எனக்கு அந்த வசதி வரவில்லை. திரும்ப அந்த பதிவைப் படிக்க நான் அந்த வலைத்தளத்தைத்தேட வேண்டியிருக்கிறது இதனால் வலை நண்பர்களை இழக்க நேரிடுகிறது.//

    இல்லை நண்பா! ஒரு தளத்தில் நீங்கள் google மூலம் இணைந்தால் அந்த தளத்தின் பதிவுகள் உங்கள் டாஷ்போர்டில் வரும். தங்கள் டாஷ்போர்டில் Reading List என்பதற்கு கீழே எண்ண இருக்கிறது? மற்ற தளங்களின் பதிவுகள் தெரிகிறதா?

    ReplyDelete
  10. @Abdul Basith
    மிக்க நன்றி நண்பரே, நீங்கள் சொன்னது போலவே செய்துள்ளேன். அருமையாக, எளிமையாக புரியும்படி சொன்னீர்கள். பயனுள்ள தகவல்

    ReplyDelete
  11. நண்பரே! எண்ணை மின்னஞ்சலில் தொடர்புக் கொள்ள முடியுமா?

    முகவரி: basith27[at]gmail.com

    ReplyDelete
  12. @திண்டுக்கல் தனபாலன்

    என் ப்ளாக்கை பரிந்துரைத்ததற்கு நன்றி நண்பரே!

    ReplyDelete
  13. நண்பரே நிச்சயம் தொடர்பு கொள்கிறேன். இருப்பினும் நான் அறிவதை வாசகர்களும் அறிந்தால் நன்றாக இருக்கும் என்றெண்ணி தான் பிளாக்கில் பதிவு செய்கிறேன்

    ReplyDelete

உங்களின் கருத்துக்களே எனது படைப்புக்கு உரம்

Popular Posts