• 7.21.2012

    நட்புடன் மின்மடலில் ஒரு விவாதம் 2 ( ராமர் சீதை காதல் )

    கேள்வி : 
    எனக்கு நம்ம ஊரு சங் இலக்கியங்கள பத்தி விஷயம் தெரிஞ்சவங்க கிட்ட பேசனும்னு ஆசை.........
    அவர்கள் பெண்களை சித்திகரிக்கும் விதம்...........சில நேரங்கள்ல சிரிப்பு வரும்.........
    எல்லாம் அப்பிடிதன்னு சொல்ல வரல.....ஆனா அடிப்படை கல்வியா இதை தன் கத்து தர்ராங்க!!!!...........................

    நம்ம ஊரு சங்க இலக்கியங்கள்.................................
    யாது ஊரே யாவரும் கேளீர்
    தீதும் நன்றும் பிறர் தர வாரா
    இது தான் நம்ம ஊரு சங்க இலக்கியம் . அது சரி அது என்ன நம்ம ஊரு  சங்க இலக்கியம்...? வேறு ஊரில் வேறு ஏதேனும் சங்க இலக்கியம் இருக்கிறதா...? சங்கம் வைத்து தமிழ் வளர்த்தது நம்ம ஊர் மட்டும் தான்.
    நீங்க சொல்ற ராமாயணமும்,சிலப்பதிகாரமும் சங்க இலக்கியங்கள் இல்லை. தவறாக எடுத்துக் கொள்ள வேண்டாம்.
             சங்க இலக்கியங்கள் எது என்று நம்ம ஊரில் நிறைய பேருக்கு தெரியவில்லை. சங்க இலக்கியங்கள் அச்சு அசல் அந்த காலத்தின் வாழ்க்கையை விவரிக்கும் கால கண்ணாடி. எனக்கு தெரிந்து வேறு எந்த மொழியிலும் அப்படி இலக்கியங்கள் இல்லை. எட்டுத்தொகை,பத்துப்பாட்டு இவை இரண்டும் தான் சங்க இலக்கியங்கள். இதில் எட்டுத்தொகையில் உள்ள நூல்கள் நாம் இன்று ஆர்கூட் ,இன்னும் சில கம்யூனிடியில் கவிதைகள் எழுதுவது போல ,அன்று வெவ்வேறு காலகட்டத்தில் தோன்றிய வெவ்வேறு கவிஞர்களால் எழுதப்பட்டதன் தொகுப்பு தான் எட்டுத் தொகை. உணமையில் பல கவிதைகள் எழுதியவர்களின் பெயர் கூட தெரியாது. கிமு 3ல் இருந்து கிபி 2ஆம் நூற்றாண்டு வரையுள்ள தமிழர்களின் வாழ்க்கைமுறையை எந்த வித தயக்கமுமின்றி வெளிப்படுத்தும் சிறந்த இலக்கியம். சொன்னதில் தவறிருப்பின் திருத்தவும்.
                 ஒன்று தெரியுமா? இந்த இலக்கியங்களில் தலைவன்,தலைவி என்று தான் பெயர் குறிப்பிடபடாமல் அக இலக்கியங்களை விளக்குகிறார்கள். எத்தனை உயர்ந்த கலை தெரியுமா அது...
                தோழி எனக்கும் சங்க இலக்கியங்களில் அந்த அளவு பரிட்சயம் இல்லை. ஆனால் ஆர்வம் உண்டு. சங்க இலக்கியங்கள் எல்லாமே வெறும் மனப்பாட முறையிலோ அல்லது வெறும் பொருள் படித்து உணரும் முறையில் மட்டுமே மக்களுக்கு சொல்லித் தரப்பட்டிருக்கிறது. அதன் கவித்துவம் அதில் சீர் கெட்டு விடுகிறது. எனவே அந்த பாடல்களில் உள்ள கவித்துவத்தை நம்மால் அனுபவித்து உணர முடிவதில்லை. இதன் காரணமாகவே அதன் அடி ஆழமான அந்த வாழ்க்கையின் குறியீடுகளை உணர முடியாமல் போய் விடுகிறது. சரி சங்க இலக்கியங்கள் பற்றி பிறகு பார்ப்போம்.
                   சீதா, கண்ணகி பற்றி இப்பொழுது பார்ப்போம். சீதாவை தீக்குளிக்க சொன்னது ராமன். இந்த அவதார புருஷனை சாடாத பெண்களே இல்லை. ராமன் அவதார புருஷன் இல்லை. ராமன் சாதாரண மனித குணங்கள் உடைய மனித பிறவி. ஒரு படத்தை பார்த்துவிட்டு அவரவர் கருத்துகள் தெரிவிக்கின்றனர். அதை வைத்தே படத்தை பார்க்காமல் அந்த கதையில் உள்ள கதாபாத்திரங்களையும், கதையையும் விமர்சிக்கும் தவறான முறையே இந்த புரிதலின்மைக்கு காரணம். அறிவியல்,ஆன்மீகம் இந்த அளவு வளர்ந்த இந்த கால கட்டத்திலும் கண்ணுக்கு தெரிந்தே சில கதாநாயகர்களை கடவுளாக கொண்டாடுகிறார்கள். கிட்ட தட்ட பல ஆயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன் மக்கள் அப்படி இருந்ததில் தவறே இல்லை.
                    உண்மையில் ராமாயனம் மிக அருமையானது. அந்த ராமாயணம் தமிழில் கம்பரால் எழுதப்படும் பொழுது பல திருத்தங்கள் செய்யப்பட்டது. பிற மொழிப் படங்களை தமிழில் எடுக்கும் பொழுது என்ன திருத்தங்கள் நிகழுமோ அந்த திருத்தங்கள் எல்லாம் நடந்தது. ராமாயணம் ஆரியர்கள் திராவிடர்களுக்கிடையே நடந்த இனப் போராட்டத்தின் மறைமுகமான பிரதிபலிப்பு. சமிஸ்கிருத ராமாயணம் அதை சில இடங்களில் நேரடியாகவே பதிவு செய்திருந்தது. அந்த ராமாயணத்தில் இருந்து திராவிடர்களையும் அவர்களின் வாழ்க்கையும் திருத்தி எழுதப்பட்டது தான் கம்பரின் ராமாயணம். திராவிட கலையை தூக்கி நிறுத்தும் முயற்சி அது.
                    சீதையை சோதிக்கும் முயற்சியல்ல ராமர் செய்தது. சந்தேகம் இருப்பின் தனியறையில் வைத்து சோதித்திருக்கலாமே... ஒரு வேளை தவறியிருந்தால் ராமருக்கு மட்டுமே அந்த அவமானம் .பலர் முன்னிலையில் சோதிக்க காரணம் என்ன.............? கொஞ்சம் யோசித்துப் பாருங்கள்... ஒரு புத்தகம் எழுதுவதற்கு முன் நாம் பல புத்தகங்கள் படிப்பதில்லை. அதே போல் தான் ராமாயணத்தின் நீயதியை புரிந்துக் கொள்ள சில இலக்கியங்களை படிக்க வேண்டும். இல்லையேல் புரிவது கொஞ்சம் கடினம்.
                 
    தீயினால் சுட்ட புண் உள்ளாறும் ஆறாதே
    நாவினால் சுட்ட வடு.
            ராமாயணம் ஒரு மனிதனால் எழுதப்பட்டது என்ற முறையில் அதில் நல்ல கலையை மட்டுமே நான் பார்த்ததினால் எனக்கு கிடைத்த சில பதில்கள். இந்த குறளை ஆழமாகப் படித்தால் சில அர்த்தங்கள் விளங்கும். நம் அன்றாட வாழ்வில் அடிக்கடி நாம் மறக்கும் செயல். பலர் மனதை புண்படுத்திக் கொண்டிருப்பது.
     
                இந்த செயலைத் தான் சீதை ஒரு முறை தன் வாழ்விலும் செய்தாள். ஒரு கதை என்ற முறையில் இதில் ஒவ்வொரு கதாபாத்திரமும் தனிதன்மை வாய்ந்தது. அப்படி தனிதன்மை வாய்ந்த ஒரு கதாபாத்திரம் தான் லட்சுமனன். அண்ணன் அண்ணிக்காக தன் அத்தனை சுகஙகளையும் துறந்துவிட்டு வந்தவன். அவனை இந்த சீதையின் தீக்குளிப்பில் இழுக்க காரணமென்ன என்று நினைக்கிறீர்களா...? இருக்கிறது. லட்சுமனம் வந்தால் தான் ராமர் சீதையை எப்பேர்பட்ட அவசொல்லில் இருந்து காப்பாற்றியிருக்கிறார் என்று உங்களுக்கு தெரியும்
            ஒரு கணவன், மனைவியை சந்தேகப்பட்டால் ஒரு ஆண்மகன் மட்டுமே அங்கு குறைச் சொல்லப் படுகிறான். ஆனால் ஒரு தாய் தன் மகனை சந்தேகப்பட்டால் ஒட்டு மொத்த பெண்ணினமே இழிவு செய்யப்பட்டதாக ஆகிவிடும். 
            ஆம் சீதை மானுக்காக ராமரை காட்டிற்குள் அனுப்பிக் காத்திருந்த சமயம் , அவள் காவலுக்கு லட்சுமனன் இருந்தான். அப்பொழுது ராமரின் குரலை போல் ஒரு அசுரன் குரல் கொடுக்க அதை கேட்டு லட்சுமனனை பார்த்து வரும்படி கட்டளை யிட்டாள். அவன் செல்லவில்லை என்று தெரிந்ததும் , அவனை சீதை வார்த்தைகளால் காயப்படுத்தினாள். ராமர் இறந்தவுடன்,என்னுடன் சேரத்தான் நீ அவரை பாதுகாக்கச் செல்ல மறுக்கிறாயோ என்று அவள் சொன்னது எப்பேர் பட்ட காயத்தை அவளை அன்னையாக நினைத்திருந்த லட்சுமனனுக்கு ஏற்படுத்தியிருக்கும். 
          அந்த நாவினால் சுட்ட புண்ணை விட இந்த தீயினால் நீ சுடுபடுவது ஒன்றும் காயமில்லை என்பதே ராமருக்கும் சீதைக்கும் இடையிலான விவாதம். மக்களுக்கு தெரிந்ததோ ராமரின் சந்தேகம் மட்டுமே... உண்மையில் சீதையும் ராமரும் மட்டுமே அதன் உணமையை அறிவார்கள். சீதை தான் நாவினால் லட்சுமனனை சுட்டதற்கான தண்டனையாகவே அதனை ஏற்றுக் கொண்டாள். ராமருக்கும் சீதைக்கும் மட்டுமே நடந்த இந்த உள்ளப் போராட்டத்தை வெளியில் இருக்கும் நாம் எப்படி அறிவது. உண்மையில் காதலை அறிவதன் மூலமே அறிய முடியும். உணமையில் இது காதலின் உச்சம்.
           சீதை, ராமர் தன்னை சந்தேகப்பட்டதாகவே நினைக்கவில்லை. அதனால் தான் தீக்குளித்தாள். தன் தவறு அந்த ”தீச்சொற்கள்” என்று அவள் உணர்ந்ததால் தான் ராமர் சொன்னதை ஏற்றுக் கொண்டாள்.இப்பொழுது அந்தக் குறளை மறுபடியும் படித்துப் பாருங்கள். 
     
    தீயினால் சுட்ட புண் உள்ளாறும் ஆறாதே
    நாவினால் சுட்ட வடு. கம்பர் இந்த திருக்குறளை இதில் ஆழமாகச் விளக்குவதாகவே எனக்குத் தோன்றுகிறது. 
    சீதையின் காயம் ஆறக் கூடியது. ஆனால் லட்சுமனனின் காயம் ஆறக் கூடியதா....?
    கண்ணகி பற்றி அடுத்த மின் மடலில் பார்க்கலாம்.


    என்றும் நட்புடன்
    தமிழ்ராஜா




    வாசக நண்பர்களே பதிவு பிடித்திருந்தால்,உங்கள் கருத்துக்களையும் வாக்கையும் அளித்துவிட்டு செல்லலாமே

    Labels

    2.0 7 ஆம் அறிவு அகபர் அகம் அகராதி அச்சம் அசுத்தம் அடிதடி அணி அணு உலை அதர்வா அதிரசம் அந்தனன் அப்துல் கலாம் அபாயம் அம்மன் அம்மா அமலாபால் அமைதி அர்சுனன் அரச மரத்தடி அரசியல் அரசியல்வாதி அரவான் அரவிந்தசாமி அரும்பு அலைப்பேசி அலைவரிசை அழகு அழுத்தம் அறிவியல் அறிவு அன்பு அஜித் ஆக்ஸிசன் ஆண் ஆண்ட்ரியா ஆதி ஆப்கானிஸ்தான் ஆமை ஆராய்ச்சி ஆலமரத்தடி ஆழம் மணிகண்டன் ஆறு புற்றுநோய் ஆன்மா ஆன்மீகம் ஆனந்த விகடன் ஆனந்தம் இணையம் இதயம் இந்தியன் இந்தியா இந்து இமயம் இயக்குனர் இயக்குனர்கள் இரசித்த நூல்கள் இரண்டு இரவு இலங்கை இளம்பெண் இனிக்கும் இஸ்லாம் ஈர்ப்பு ஈழம் உண்மை உணர்வுகள் உதவி உதவி இயக்குனர்கள் உயிர் உலகம் உழவர்த்திருநாள் உறக்கம் ஊட்டி ஊழல் எடை எண்ணங்கள் எதிர்ப்பு எதுகை எந்திரன் எம்.கோபாலகிருஷ்ணன் எல்லை எழுத்தாளர்கள் என் தனிமை என்னவள் என்ஸ்டீன் எனக்கு வாய்த்த அடிமைகள் எஸ்.ராமகிருஷ்ணன் ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் ஏ.வி.எம் ஏமாற்றம் ஏழாம் அறிவு ஐரோப்பா ஐன்ஸ்டீன் ஒட்டடை ஒலிம்பிக் ஒழுக்கம் ஒற்றுமை ஓட்டு ஓம் பிரகாஷ் ஓஷோ ஃபேஸ் புக் கங்கை கட்டுரை கட்டுரைகள் கடல் கடல்புறா கடவுள் கண்ணன் கண்ணாடி கண்ணாடியின் கேள்வி கணவன் கதே கதை கமல் கர்ப்பம் கரிகாலன் கரு கல்லணை கல்லனை கலாச்சாரம் கலாசாரம் கலாட்டா கலை கவிதை கவிதை அல்ல அழகு கவிதை.சித்திரம் கழிவு களவு கன்னி கனவு கஸ்தூரிபா காதல் காதல் காலம் காதலர்கள் காதலன் காதலி காதலிக்கிறேன் காதலில் சொதப்புவது எப்படி காதலில் துயரம் காதலென்றால் காந்தி காந்தி கணக்கு காமம் காயம் கார்த்திக் சுப்புராஜ் காலம் காவல் கிரிக்கெட் குட்டி குடும்பம் குடும்பமலர் குடை குணம் கும்ஃபூ கும்கி கும்பிடு குழந்தை குற்றம் குறீயீடு குறும்படம் குறும்பு குன்னூர் கூடங்குளம் கே கே.டிவி கே.வி.ஆனந்த கேள்விகள் கொஞ்சம் தமிழ் கொஞ்சம் தமிழ் கொஞ்சும் காதல் கொடி கோலம் சங்க இலக்கியம் சங்ககாலம் சங்கர் சசிக்குமார் சட்டம் சத்ரியன் சந்திப்பு சம்பளம் சமசீர் சமந்தா சமயம் சமுத்திரம் சமூகம் சர்க்கரை சரவணன் மீனாட்சி சலுகை சற்குணம் சாதி சிக்கல் சிணுங்கல் சிந்தனைகள் சிரிப்பு சிவப்பு சிற்றரசு சிறுகதை சின்னத்திரை சினிமா சினிமாக்காரர்கள் சீதை சீனா சீனு ராமசாமி சுகுமார் சுனைனா சூட வா சூத்திரன் சூர்யா சூரியன் செந்தூரம் செய்தி செயற்கைக்கோள் செல்வராகவன் செலவு சென்னை சேய் சோகம் சோம்பல் சோலையிலே சோழன் ஞாபகம் டாக்டர்கள் டால்பின் டான் டி. இமான் டி.என்.ஏ டிரெய்லர் டிரைலர் டெக்கன் கிரானிகல் தங்கம் தஞ்சாவூர் தண்டனை தண்ணீர் தமிழ் தமிழ் உணர்வு தமிழ்த்தொட்டில் தமிழ்நாடு தமிழ்பதிவர்கள் தமிழகம் தமிழர் தமிழர்கள் தமிழன் தயாரிப்பாளர்கள் தர்மபுரி தலை தலைமுறை தலைமை தலைவர் தனுஷ் தஸ்யேவ்ஸ்கி தாய் தாய்மார்கள் தாவணி திட்டம் திரட்டி திருக்குறள் திருட்டு திருமணம் திருமதி சசிகலா திரைக்கதை திரைப்படம் திரையரங்கம் திரையரங்குகள் திரையீடல் திரைவிம்ர்சனம் திரைவிமர்சனம் தினத்தந்தி தீண்டாமை தீபாவளி துயரம் துளிகள் துறவு தூக்கு தூசி தென்றலின் கனவு தேங்காய் தேர்தல் தேன் தைத்திருநாள் தொடர் தொடர் தூக்கம் தொடர்கட்டுரை தொண்டன் தொலைக்காட்சி தொழில்நுட்பம் தோல்வி தோழி நகைச்சுவை நட்பு நடிப்பு நடுவுல கொஞ்சம் பக்கத்த காணோம் நண்பன் நதி நந்தவனம் நபிகள் நன்னடை நாணம் நாளிதழ் நான் ஈ நாஸ்தென்கா நிகழ்ச்சிகள் நிம்மதி நிர்வாணம் நிலம் நினைவுகள் நீ நீயா நானா நீர் நீர்ப்பறவை நீலகிரி நூல் நோக்கு வர்மம் ப்ரனதி பக்கங்கள் பகல் பகவத் கீதை பகற் பொழது பகிர்வு பசுமை பட்டாசு பட்டுப்பாவாடை பணம் பணி பதிடுவதில் பிழை பதிவர் சந்திப்பு பதிவர்களும் பதிவுகள் பந்து பயணம் பயம் பரிசு பல்லவர்கள் பற்ற்தல்.கவிதை பனி பாக்கெட் மணி பாட்டி வைத்தியம் பாடல் பார்வதி ஓமண குட்டன் பார்வை பால் பிணம் பிரச்சினை பிரபலமான இடுகைகள் பிரபுசாலமன் பிராமணன் பிரிவு பில்லா பில்லா 2 பிள்ளை பிளாக்கர் பிளாக்கர் பிழை பிளாக்கரில் பிறந்தநாள் பிறை பீட்சா புத்தகக் கண்காட்சி புத்தகங்கள் புத்தகவிமர்சனம் புறம் புன்னகை புனிதம் பூ பூக்கள் பூமி பூஜா பெங்களூர் பெண் பெண்ணழகே பெண்மை பெரிய படங்கள் பெற்றோர்கள் பேட் பேரரசு பேராசை பேருந்து பேஸ்வீயூ பைரவா பொங்கல் பொது பொய் பொழுது போகன் போகி போட்டி போதிதர்மன் போர்க்காய் போராளி போலி மக்கள் மகளிர் மகளிர்தினம் மகாத்மா மகாபாரதம் மகிழ்ச்சி மட்டையாளன் மடையா மண் மதநம்பிக்கை மதம் மதன் மயக்கமென்ன மரணம் மலர் மலர்கள் மழலை மழை மழைத்துளி மன்னிப்பு மனம் மனிதம் மனைவி மாற்றான் மாறாது மின்சாரம் மிஷ்கின் மீரா கதிரவன் மீன் மீனவர்கள் முகநூல் முகம் முகமது நபிகள் முகமூடி முகை முத்தம் முனிவர் முஸ்லீம் மெளனம் மேகம் மொட்டு யுகபாரதி ரண்களம் ரணகளம் ரஜினி ராமர் ராமாயணம் ராஜபக்சே ராஜமெளலி லஞ்சம் லட்சுமி மேனன் லண்டன் வ.உ.சி வசீகரன் வஞ்சனை வர்ணனை வரி வருமானம் வலி வலைப்பதிவர்கள் வலைப்பதிவு வழக்கு எண் 18/9 வள்ளுவர் வறுமை வாகை வாசிப்பு வார்த்தை வார்ப்புரு வாழ்க்கை வாழ்த்து வாழ்த்துக்கள் வாழ்நாள் வானுயர்ந்த விக்ரம் பிரபு விமர்சனம் விமல் வியாசர் விருந்தாளி விவசாயம் விவாதம் விழா விழி விளக்கம் விளம்பரம் விளையாட்டு விஜய் விஜய் சேதுபதி விஜய் டிவி விஷ்ணு விஸ்வரூபம் வீடு வீரம் வெட்கம் வெண்கலம் வெண்ணிற இரவுகள் வெப்பநிலை வெள்ளி வெளிப்பாடு வெற்றி வேலாயுதம் வேலை வைசியன் ஜனாதிபதி ஜாதி ஜீவா ஜெயம் ரவி ஜெயமோகம் ஸ்ரீகாந்த் ஹார்லீக்ஸ் actor actress aids baby Bairavaa Black Bogan cancer cheating chella kutties Chief minister cinema CM dance deccan chronicle Dhanush Director Enga veetu pillai facebook family film Funny Infobells Keerthi suresh love Love is Very far for me MGR movie Nambiyar nano nano robots nano technology october pain Pc sriram poem Prabhu solamon Prabhu soloman Ranagalam Red relationship REMO response review robots shankar shortfilm Sivakarthikeyan song tag talk tamil Tamilthotil Theatre Thodari Thodari review Trailer trailor videos Vijay youtube

    Beauty

    Travel